Thương hiệu banhngot.vn hương vị việt BanhNgot.vn #banhngotvn #banh_ngot| và cửa hàng bánh kem | giao gấu bông Teddy tận nơi Giỏ hoa khô,trang trí hoa khô,tranh hoa khô, showroom hoa tươi bánh kem: Các mẫu gấu bông tặng phụ nữ ngày 8-3- cửa hàng gấu bông đẹp quận Thủ Đức

Các mẫu gấu bông tặng phụ nữ ngày 8-3- cửa hàng gấu bông đẹp quận Thủ Đức

Gấu bông Teddy - thú cưng của các bạn gái

Gấu teddy áo len sọc má ong cũng là một trong số những Hotgirl chân hơi dài nhà Nhóc. Cùng anh em họ với bạn gấu teddy áo len sọc nhưng có điểm nhấn là bên má có 1 chú ong bé xinh xinh. Chất liệu lông xoắn 3D cao cấp không tạo bụi không rụng lông, không xẹp lún bạn có thể ôm gác tha hồ.

Kích thước 1m1 vừa vặn khi ôm.
Khi bạn mua sản phẩm Gấu teddy áo len sọc má ong tại Cửa hàng gấu bông Thủ Đức Big Bang, bạn sẽ được:
Freeship HCM.
Miễn phí gói quà bằng dịch vụ gói quà chuyên nghiệp.
Cam kết sản phẩm giống hình 100%. Hoàn tiền ngay nếu có sai sót.
Bảo hành đường may trọn đời sản phẩm.
Tư vấn vệ sinh sản phẩm.
Cách bảo quản, vệ sinh cho gấu bông:

Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt vì sản phẩm có độ hút ẩm rất cao.
Giặt sản phẩm thường xuyên, tránh để quá lâu (2-3 tháng giặt 1 lần). Nên giặt bằng các loại xà phòng chuyên dùng giặt quần áo trẻ em để có thể bảo quản độ mịn của gấu bông lâu nhất.
Đối với sản phẩm nhỏ: Bỏ chúng vào trong vỏ gối/ túi giặt và cột chặt lại và giặt như bình thường. Đối với sản phẩm gấu bông lớn: Rạch 1 đường nhỏ trên sản phẩm, lấy hết bông bên trong sau đó giặt/ sấy vỏ ngoài của sản phẩm. Phơi khô sau đó nhồi bông lại như ban đầu.
Phơi dưới nắng to và đợi sản phẩm khô hẳn mới mang vào nhà.
Hoa gấu bông

0 nhận xét: